Cheap Newsflash, Old and New

Danita on Amalia: “Pakiramdam ko nasa impyerno ako!” 

Amalia on Danita: “Ako yata ang mas nasa impyerno sa sama ng ugali mo!”

Snooky on Aiai: “Hindi na niya ako pinansin, I felt so left-out…”

Aiai on Snooky: “Wag mo akong pagtripan, wag ngayon…”

Snooky on Gerald: “Irespesto naman sana nila ang mga nakatatanda sa kanila, kaming mga sikat noon…”

Kim on Snooky: “Yung Snooky po ba lalake o babae?”

Snooky on Aiai: “Now I realize… less talk, less mistake.”

Megan on her fellow housemates: “Masyado ba akong ma-art?” (Maarte) 

Uma on Wendy: “Plastic ka!”

Wendy on Uma: “Wag mo akong gamitin para magka-career ka”

Uma on Wendy: “Plastic ka pa rin”

Newsreporter on Criselda Volks’ attempted suicide: “Gaano kadami yung ininom mong sabon?”

Criselda on Newsreporter: “Kumbaga sa commercial, yung Tripid pack!”

Gretchen for Olay: (With her neck veins almost popping-out) “You rreeeeallllyyy have to try it!”

2 Tugon to “Cheap Newsflash, Old and New”

  1. nakakaaliw. more please.

  2. Jovi to Kim: Si Snooky yun yung aso… Ah si Snoopy ba un? Sorry, di ko rin pala kilala yung Snooky…😛

Mag-iwan ng Tugon

