Christmas wishlist item granted!

Yey! I finally got an iPod shuffle in cool blue color! Haha! Babaw ko! Bigay ng isang generous na kaibigan. Ayos!

Problema ko na lang ngayon, kung kailan makakapagdownload ng iTunes, dial-up kasi ang internet ko at according to the download speed, 14hours daw ito bago makumpleto. Ay caramba! So ngayon kailangan ko pang magpakabit bigla ng DSL para makapagdownload ng mas mabilis. Hay, dagdag gastos na naman!

Para sa panandaliang kaligayahan, umaatikabong gastos na naman. Hmmm, kailangan ko nang i-update ang Christmas wishlist ko, baka may kaibigan na naman akong biglang magpakaSanta Claus, hehe.

Mag-iwan ng Tugon

