Celebrity One-Liner: Kris Aquino

“Ginigrip niyang ganon, sabi ko–wow ang tibay ng buhok ko… nasusuportahan ang anak kong gustong tumayo…” – Kris on her latest Pantene Shampoo testimonial/commercial

8 Tugon to “Celebrity One-Liner: Kris Aquino”

  1. haha! eto ang super arte lols.

  2. naku naman… hahaha anong konek? haha si kris talaga.

  3. pinoyjetsetter Says:

    syempre… ang buhok niya ay isang walker

  4. hehe natawa din ako nito.. totoo kaya? gusto ko itry sabunutan si kris wahaha

  5. pinoyjetsetter Says:

    haha.. good idea. inform mo ako kung matibay nga

  6. hindi ko pa to nakikita.😦

  7. pinoyjetsetter Says:

    madalas ito napapalabas from 6pm-9pm sa ABS

  8. ma.ria macabante Says:

    kakatawa super!!ang arte kc,madaming kaekk-ekan sa buhay!!

Mag-iwan ng Tugon

